Bí quyết giúp bạn lên ý tưởng thiết kế mũ bảo hiểm thật thu hút!
Bí quyết giúp bạn lên ý tưởng thiết kế mũ bảo hiểm thật thu hút!
Tại sao thiết kế mũ bảo hiểm quảng cáo đang là vấn đề được nhiều cửa hàng và doanh nghiệp quan tâm?
Hiện nay, mũ bảo hiểm quảng cáo đang mang lại kết quả vượt bậc trong việc marketing quảng bá và mở rộng thương hiệu. Hơn ai hết doanh nghiệp là đối tượng nắm bắt và cập nhập xu hướng này.
Tuy nhiên để thiết kế mũ bảo hiểm thật hoàn hảo và thu hút là vấn đề gây khá nhiều băn khoăn cho doanh nghiệp. Công ty SXTM Nhựa Miền Nam chuyên sản xuất và phân phối nón bảo hiểm sẽ chia sẻ 3 gợi ý quan trọng để bạn có thêm những ý tưởng thiết kế nhé !
1.Phối màu chủ đạo mang dấu ấn thương hiệu trong thiết kế mũ bảo hiểm
Lựa chọn màu sắc cho nhưng doanh nghiệp đã xác định thương hiệu
Đối với những thương hiệu đã có những màu sắc chủ đạo và nền móng trước đó. Chúng ta lại không tận dụng dấu ấn ấy vào trongthiết kế mũ bảo hiểm.
Bạn nên tạo sự đồng bộ và dấu ấn ngay cả trên mũ bảo hiểm, và điều này cực kì cần thiết trong việc quảng bá thương hiệu. Bạn đã quá quen với thương hiệu của Ngân hàng BIDV với một màu xanh-trắng chủ đạo và khác biệt. Bạn đã hơn một lần nhìn thấy màu sắc chủ đạo của các thương hiệu khác xuất hiện trên nón bảo hiểm quảng cáo ?
Vậy thêm một chiếc nón bảo hiểm quảng cáo chính là thêm một người bạn đồng hành trên hành trang phát triển thương hiệu của doanh nghiệp các bạn đấy !
Doanh nghiệp, cửa hàng mới
Với một số cửa hàng và doanh nghiệp còn khai sơ, mới mẻ thì việc lên một ý tưởng thiết kế mũ bảo hiểmlại vô cùng quan trọng. Bởi lẻ, việc đưa sản phẩm và đưa thương hiệu đến với khách hàng là một hành trình của sự cố gắng và nổ lực.
Để lựa chọn một gam màu với thương hiệu mới của mình bạn cần xác định:
– Gam màu bạn mong muốn và lựa chọn là gì: theo trường phái thanh lịch hay nổi bật?
– Hiệu ứng của màu sắc trên nón bảo hiểm cần phải phù hợp với đối tượng và sản phẩm mà bạn hướng tới.
– Bạn muốn kết hợp, một, hai thậm chí nhiều màu kết hợp. Tuy nhiên lưu ý các màu cần phù hợp và không quá kén nhau.
2.In logo là bước cực kì quan trọng khi thiết kế mũ bảo hiểm
Ngoài màu sắc, thì logo trên nón bảo hiểm quảng cáo cũng vô cùng được chú trọng. Nó là cách để khách hàng nhận diện thương hiệu của bạn tốt nhất.
Những vị trí trên nón bảo hiểm bạn nên cân nhắc in logo:
– Phần trước nón
– Phần gáy nón
– Hai bên thân nón
Đây là 3 vị trí quan trọng và dễ dàng cho khách hàng tiếp cận bằng cái nhìn trực diện. Bạn hoàn toàn có thể lên ý tưởng kết hợp một hoặc hai vị trí cùng một logo, sao cho hợp lí nhất.
Logo được in trên nón bảo hiểm cần được thiết kế tính tế và thu hút
Dù bạn có muốn thương hiệu thật nổi bật hay thu hút thì việc lựa chọn trang trí logo trên nón bảo hiểm cần phải đảm bảo những tiêu chí sau:
– Logo phải cân xứng tỉ lệ với kích cỡ của nón.
– Kết hợp hoạ tiết và hình ảnh thương hiệu sao cho phù hợp và hài hoà.
– Cần đồng nhất giữa logo thương hiệu.
3.Sự kết hợp nhiều chất liệu trên thiết kế mũ bảo hiểm đang là xu hướng mới
Sự khác biệt là một trong những ý tố quan trọng làm nên sự độc đáo thu hút khách hàng.
Xuất phát từ một chiếc nón bảo hiểm truyền thống, bạn hoàn toàn có thể tạo nên sự khác biệt bằng một chất liệu khác kết hợp trên cùng một chiếc nón.
Một chiếc nón bạ da làm nên sự khác biệt và đẳng cấp ?
Nước sơn: sơn bóng hoặc sơn nhám – cho bạn thêm nhiều lựa chọn ?
4.Lựa chọn một đơn vị thiết kế mũ bảo hiểm uy tín, chuyên nghiệp
Bạn lo lắng và băn khoăn không biết lên ý tưởng như thế nào và bắt đầu từ đâu? Tất cả đều có thể giải quyết khi bạn tìm được một đơn vị thiết kế nón bảo hiểm chuyên nghiệp.
Nhiều doanh nghiệp cùng kinh doanh cùng một mặc hàng. Đồng nghĩa với việc có rất nhiều thương hiệu cùng trường dòng sản phẩm cạnh tranh với nhau. Nên khi làm nón bảo hiểm theo yêu cầu, chúng tôi hiểu rõ phải thực hiện và phong cách thiết kế mẫu mã thế nào cho đặc biệt và có tính nhận diện cao nhất.
Để in ấn thương hiệu và thiết kế mũ bảo hiểm chúng tôi triển khai theo 3 quy trình như sau:
Bước 1: Lắng nghe có nhu cầu và ý nghĩ đó thiết kế của khách hàng.
Bước 2: Sẽ trực tiếp đào bới và hiểu rõ một số tính chất và đặc trưng của thương hiệu đối tác.
Bước 3: Lên họa tiết thiết kế mẫu sau quá trình tìm hiểu.
Bước 4: Gửi mẫu thiết kế cho khách hàng xem, căn chỉnh đến khi khách hàng hài lòng thì thực hiện in lên nón bảo hiểm.
Và đặc biệt quan trọng toàn bộ các bước trên đều MIỄN PHÍ
Với sự chuyên nghiệp và kinh nghiệm của công ty SXTM NHỰA MIỀN NAM, hi vọng sẽ đem đến cho khách hàng những chiếc nón bảo hiểm quảng cáo ưng ý và hoàn hảo nhất.